Rígbundið í alla vestræna menningu???

Ég ætla ekkert að afsaka allar þessar "niðurlægjandi" fréttir af konum. Mér fyrnst flestar "fréttir" af "fína og fræga fólkinu" bara hundleiðinlegar og yfirleitt les ég ekkert af þeim. Hins vegar er ég ekkert á móti fallegum konum og finnst þær margar augnayndi. Hins vegar er aðalástæðan fyrir því að ég skrifaði þessar línur er þessi "djúpa og stæka kvenfyrirlitning" sem er "rígbundin í alla vestræna hugsun". Ég held eiginlega að flestar aðrar menningar séu eiginlega mikið verri í þessum efnum heldur en "okkar vestræna menning". Það var bara þetta sem mig langaði að koma á framfæri.

 

Mynni á bloggið mitt á thaiiceland vefnum  

www.thaiiceland.com
...pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 krónur í seðlum....
...Hér í Thailandi er enn verið að tala um lestarslysið sem var her í byrjun mánaðar. Nú eru menn að tala um hvort...
.þó þetta sé ekki viðurkennt Scandinaviskt velferðarland..
..nú hefur verið mikið um rigningar í Bangkok og allt á floti í sumum hverfunum þar..
..Hann segist hafa skotið aftur í bilin á meðan hann keyrði og hlaðið byssuna aftur og haldið áfram að skjóta allt á meðan hann keyrði, (hvernig svo sem það er hægt????)...
..(fyrsta sinn sem ég hef heirt að nokkur skot í mann séu ekkert hættulegt)...
..Hann segist hafa keyrt nokkra hringi í kring um flugvöllin (flugvöllurinn er í miðri Bangkok) og síðan hafi hann dregið fram byssuna og skotið..

Kveðja thaiiceland www.thaiiceland.com Heimasíðan mín. Endilega kíkja.

mbl.is Hvað er þetta annað en kvenfyrirlitning?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband