Ég var einmitt að skrifa pistil um svipað efni í gær.

Ég var einmitt að skrifa um svipað efni í síðasta pistli. Þar var um að ræða konu sem hitti mann og kynntist honum í örfáa daga. Síðan héldu þau kynni áfram á netinu. Síðan allt í einu tilkynnir hann henni í tölvupóst um að hann hafi sent henni pakka sem innihélt 2 nýjar fartölvur, 2 nýja Farsíma. Gullhálsmen og 8.500 USD í peningum. Hvað gerir kona sem fær slíkar fréttir.....

Ég ætla ekki að skrifa pistilinn allan aftur en hann er á heimasíðunni minni....pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 krónur í seðlum....
(ég vísa öllum á heimasíðuna vegna þess að að ég er með nokkrar auglýsingar sem ég er alltaf að vona að einhverjir finnist áhugaverðar og klikki á þær. Eftir að bankahrunið varð að þá hefur verið erfiðara að ná endum saman og þar sem við búum ekki á Íslandi að þá hleypur maður bara ekki inn á velferðarkerfið, svo þetta er ein leiðin til að reyna að láta enda ná saman. Ég reyni að hafa eitthvað áhugavert efn á heimasíðunni minni eins sem þar er hægt að hlusta á flestar útvarpstöðvarnar hjá nágrönum okkar Dönum, Norðmönnum og Svíum og líka útvarpstöðvar frá Íslandi, Thailandi, Kína og fleiri stöðum, Endilega að kíkja).

Mynni á bloggið mitt á thaiiceland vefnum  

www.thaiiceland.com
...pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 krónur í seðlum....
...Hér í Thailandi er enn verið að tala um lestarslysið sem var her í byrjun mánaðar. Nú eru menn að tala um hvort...
.þó þetta sé ekki viðurkennt Scandinaviskt velferðarland..
..nú hefur verið mikið um rigningar í Bangkok og allt á floti í sumum hverfunum þar..
..Hann segist hafa skotið aftur í bilin á meðan hann keyrði og hlaðið byssuna aftur og haldið áfram að skjóta allt á meðan hann keyrði, (hvernig svo sem það er hægt????)...
..(fyrsta sinn sem ég hef heirt að nokkur skot í mann séu ekkert hættulegt)...
..Hann segist hafa keyrt nokkra hringi í kring um flugvöllin (flugvöllurinn er í miðri Bangkok) og síðan hafi hann dregið fram byssuna og skotið..

Kveðja thaiiceland www.thaiiceland.com Heimasíðan mín. Endilega kíkja.

mbl.is Blekkingar á netinu - „frænda“ vantar fé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband