Ný síða....

Jæja þá er ég loksins orðin nokkuð sáttur við vefinn minn www.thaiiceland.com Enda búin að leggja mikla vinnu í síðuna undanfarið. Auðvitað má alltaf finna eitthvað sem vantar.... er ofaukið.... má vera öðruvísi... En í heildina er ég orðin bara mjög ánægður. Á síðunni er hægt að hlusta á yfir 400 útvarpstöðvar bæði frá Asíu og frá Skandínavíu og er hugmyndin að reyna að fjölga þeim enn meira seinna. Þar er líka hægt að fá leitarniðurstöður frá yfir 70 mismunandi leitarvélum, allt frá Google til wikileaks (sem er sennilega vinsæl leitarvél hjá okkur Íslendingum nú um stundir). Svo er hægt að þýða frá (í) Thailensku í (frá) 48 öðrum tungumálum (meðal annars Íslensku). Og auðvitað linkar á sendiráð og ræðismenn Thailands og Íslands og reyndar hægt að fynna nánast öll sendiráð eða ræðismenn allra þjóða alls staðar. Og svo að endingu er þarna leikir fyrir smærri krakkana (er persónulega illa við ofbeldisleiki svo ég er bara þarna með þá leiki sem ég tel ekki ofbeldisleikir).

Bara endilega kíkja á þetta hjá mér. Þó auðvitað finnst öllum sinn fugl fagur að þá vona ég að öðrum finnist líka að þetta sé þokkalegt hjá manni.

 

Kveðja Kjarri thaiiceland. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband