Var það ekki rétt fyrir ofan rusl siðast þegar það lækkaði?

Nú getur vel verið að mig misminnir eitthvað.
En var ekki talað um það síðast þegar lánshæfismatið var lækkað að það væri rétt fyrir ofan ruslflokkinn og allt þar fyrir neðan væri rusl!!
Nú er búið að lækka það aftur og þá er allt í einu allt fyrir neðan þetta nýja mat rusl ???
Færist ruslflokkurinn til eftir því hvaða flokk við lendum í??
Getum við búist við því að ef við lækkum meira (sem maður vonar þó ekki) að þá séum við enn og aftur í næsta flokki fyrir ofan ruslið og allt þar fyrir neðan sé rusl?
Erum við kannski komin í þennan flokk sem heitir rusl, bara okkur er sagt til hughreystingar að ruslið sé einum flokki neðar??

Nú veit ég ekki.... hver ætli viti þetta?? 

Mynni auðvitað á greinarnar mínar á thaiiceland vefnum  

...hún dáið úr malaríu 9 ára. Það hafði komið fram í blöðum um 50 árum áður en hún heimsótti manninn...
...hún væri lokuð inni og allt svo blaut í kringum um hana og að hún kæmist ekki út....
...pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 dollara í seðlum....
..Hann segist hafa skotið aftur í bilin á meðan hann keyrði og hlaðið byssuna aftur og haldið áfram að skjóta allt á meðan hann keyrði, (hvernig svo sem það er hægt????)...
.. (fyrsta sinn sem ég hef heirt að nokkur skot í mann séu ekkert hættulegt)...

Kveðja thaiiceland www.thaiiceland.com Heimasíðan mín. Endilega kíkja.
Nýja "twitterið" mitt twitter.com/thaiiceland
Fyrir þá sem hafa áhuga á Windows 7

mbl.is Lánshæfismat ríkisins lækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lestu fréttina betur.

Jósep Húnfjörð (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 17:51

2 Smámynd: Kjarri thaiiceland

Ég er búin að lesa fréttin aftur yfir. Þar segir nákvæmlega "..er það lægsta sem telst fjárfestingarhæft og flokkast næsti flokkur fyrir neðan sem skranbréf." Mig mynni að akkúrat það sama hafi verið sagt síðast (man bara ekki hvort það var akkúrat sama orðalag, en gæti verið). Kannski þú lesir annað út úr þessu??

Annars eru öll mín skrif meira til gamans og (þó auðvitað fylgir stundum alvara með)

Annars kveðja Kjarri thaiiceland. 

Kjarri thaiiceland, 12.11.2009 kl. 01:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband