Ekkert traust....

þetta þarna "ekkert traust" er kannski voða illskiljanlegt. Það er náttúrulega eðlilegasti hlutur að fólk beri mikið traust til bankana eftir að þeir hafi bókstaflega rústað öllum fjárhag landsins. Og ekki nóg með það. Fjölmiðlar hafa verið uppfullir af allskonar "sögum" um hina ótrúlegustu fjármálagjörninga og spillingu sem gerðust fyrir (og stundum líka eftir) hrun.

Þar endar þetta ekki... heldur eru þessir aðilar sem stjórnuðu bönkunum (og sumir kannski með einhver völd enn) að gera ÓTRÚLEGAR hundruð milljóna kröfur í þrotabúin (rústirnar eftir þá) í formi launa og samningsbundna launaauka (bónusa).. sjálfsagt fyrir vel unnin störf og maður spyr sig í framhaldinu hvort það hafi verið eitthvað eitt af markmiðum bankana að koma á sem stórkostlegustu falli og valda sem stórkostlegustu tjóni fyrir landið og fjölskyldurnar í landinu. Ef það var markmiðið bankana að þá hafa þeir sannanlega náð því og þeir telja sig þá eiga inni töluvert í bónusa fyrir vikið.

Við hin sem sitjum nú í súpunni eftir allt þetta brölt og horfum upp á þetta altsaman eigum það kannski inni að þurfa ekkert endilega að treysta þessum stofnunum og þeim sem sátu í brúnni eða voru þar nærri þegar allt féll (og sitja kannski núna í "Nýju" bönkunum ). Þessum nýju bönkum sem eru allir komnir með ný nöfn. Það ruglar okkur þó ekkert þó þeir séu búnir að skipta um nöfn. Það voru bara 3 stórir bankar til fyrir fall og þeir eru bara þrír enn þó þeir heiti annað. En samt held ég sömu spilltu bankarnir. 

Ég veit ekki um aðra... en ég held að ég skammist mín ekkert fyrir það að vera "soldið" með varan á í viðskiptum við þessa banka. Og eins ætla ég ekkert að treysta þeim neitt sérstaklega mikið á næstunni, held einhvernvegin að það sé ekki mikil breyting í þessum bönkum ef frá er talið nafnabreytingar og stærð (eitthvað eru þeir nú minni en áður). Innihaldið held ég að sé það sama og áður.

Kveðja thaiiceland www.thaiiceland.com Heimasíðan mín. Endilega kíkja.
Nýja "twitterið" mitt ti-twitter twitter.com/thaiiceland
Fyrir þá sem hafa áhuga á Windows 7

Mynni auðvitað líka á greinarnar mínar á thaiiceland vefnum  

...hún dáið úr malaríu 9 ára. Það hafði komið fram í blöðum um 50 árum áður en hún heimsótti manninn...
...hún væri lokuð inni og allt svo blaut í kringum um hana og að hún kæmist ekki út....
...pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 dollara í seðlum....
..Hann segist hafa skotið aftur í bilin á meðan hann keyrði og hlaðið byssuna aftur og haldið áfram að skjóta allt á meðan hann keyrði, (hvernig svo sem það er hægt????)...
..(fyrsta sinn sem ég hef heirt að nokkur skot í mann séu ekkert hættulegt)...

 


mbl.is Bankar fara ekki að reglum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Símon.

Gaman að "sjá" yður aftur.

Nú sleikjum við sárin, ekki umslögin :)

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 15:51

2 Smámynd: Kjarri thaiiceland

Ja... er þetta hinn eini og sanni Óskar?? Ég verð að segja að það er langt síðan að maður hefur frétt af þér. Þetta er hverju orði sannara hjá þér (þó flestir sem hugsanlega kíkja á þetta blogg skilji ekkert...). Svona til að aðrir gætu skilið þetta að þá ætla ég að bæta við. Áður fyrr (löngu fyrir hrun) að þá var mikið af útsendingarpósti og markaðspósti þar sem auðvitað þurfti að pakka í umslög (sleikja umslög). Nú er það væntanlega mikið minna og við sleikjum sárin í staðin.

Óskar láttu mig frétta eitthvað af þér. Sendu mér póst. Tölvupóstfangið er á heimasíðunni minni thaiiceland.com

Kveðja Kjarri 

Kjarri thaiiceland, 25.11.2009 kl. 16:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband