Bónus

Ég reyni að forðast soldð að blanda mér í deilur en þó finnst mér eiginlega ástæða til að aðeins staldra við varðandi Jóhannes (oftast kenndur við bónus) (setning sem fylgir nánast öllum fréttum um manninn).  Nú vill þessi Jóhannes (oftast kenndur við Bónus) meina að Morgunblaðið eða aðilar tengdir því blaði séu að ráðast á fjölskylduna og reyna að knésetja hana. Síðan bendir hann á einhver gjaldþrot og fleira tengdum þessum aðilum máli sínu til stuðnings. Ég ætla mér ekki að fara að verja morgunblaðsmenn á neinn hátt (er ekkert allt of sáttur við það fólk og það getur vel verið að eitthvað af þessu sé rétt). Hins vegar finnst mér þetta endalausa tal um "að það sé verið að rakka baugsfjölskilduna niður" orðið hvimleitt. Allt sem kemur upp á yfirborðið hjá þessari blessaðri fjölskildu er endalaust einhver rógburður frá öfundsjúku fólki. Nú langar mig aðeins að forvitnast. Þegar allt lék í lindi var þá ekki stundum farið helst til of geyst í lúxusnum. Hvernig er það...  er það einhver rógburður sem engan vegin stenst að bruðlið hafi farið úr öllu samhengi... 
splunkuný einkaþota fyrir einhverja milljarða....
Splunkuný lúxussnekkja fyrir einhverja milljarða....
Eitthvað lúxushúsnæði í USA fyrir einhverja milljarða..... (miðað við www.hvitbok.vg  að þá keypti Jóhannes (oftast kenndur við Bónus) sjálfur eitthvað lúxushúsnæði í bandaríkjunum (með hraðmeðferð) korteri eða jafnvel tíu mínútum fyrir bankahrun).... 
Fáránlegar lúxusveislur fyrir viðskiptavini og félaga fyrir fáránlegar upphæðir (oftast borgað af þessum almenningshlutafélögum sem mennirnir stjórnuðu)...
Miðað við þau gögn sem hafa komið fram að þá var margt mjög skrítið í varðandi við baugsmálið og einkennilegt að það hafi ekki komið meira úr því (sjá meðal annars www.baugsmalid.is )....
og fleira. Þó ég sé að mörgu sammála Jóhannesi (oftast kenndur við Bónus) varðandi það að það má ýmislegt athuga varðandi þá aðila sem eiga að vera að ráðast á baug að þá finnst mér líka alveg af nógu að taka hjá Baugsfölskilduni sjálfri og það sé eins og að vera að "kasta grjóti úr glerhúsi" að benda á einhverja aðra. Ég er persónulega alveg hættur að taka mark á þessu þegar verið er að reyna að afvegaleiða mann með því að vera sífellt að benda á "vondu mennina" sem eru sífellt að ráðast á "aumingja litla manninn". 
Áður en ég hætti að þá langar mig líka aðeins að minnast á þetta 1998 dæmi. Nú fullyrðir Jóhannes (oftast kenndur við Bónus) að það sé verið að reyna að hámarka verðmætið.
Nú geta verið ansi margar hliðar á þessari setningu. Ef einn fær stærri sneið að þá hlýtur einhver annar að fá minni sneið (nema kakan stækki). Þá er eðlilegt að spyrja. Hámarka verðmætið hjá hverjum?...
Hámarka verðmæti í hag skattgreiðenda??
Hámarka verðmæti lánadrottna (Bankana)??
Hámarka verðmæti eigenda??
Á meðan ekki er algjört gegnsæi í þessu máli að þá getur maður ekki annað en gert ráð fyrir að menn séu að reyna að "Hámarka verðmætið í eigin buddu". 
 

Meira var það nú ekki.
Kveðja thaiiceland ti-twitter www.thaiiceland.com Heimasíðan mín. Endilega kíkja.
Nýja "twitterið" mitt ti-twitter twitter.com/thaiiceland
Fyrir þá sem hafa áhuga á Windows 7

Mynni auðvitað líka á greinarnar mínar á thaiiceland vefnum  

...hún dáið úr malaríu 9 ára. Það hafði komið fram í blöðum um 50 árum áður en hún heimsótti manninn...
...hún væri lokuð inni og allt svo blaut í kringum um hana og að hún kæmist ekki út....
...pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 dollara í seðlum....
..Hann segist hafa skotið aftur í bilin á meðan hann keyrði og hlaðið byssuna aftur og haldið áfram að skjóta allt á meðan hann keyrði, (hvernig svo sem það er hægt????)...
..(fyrsta sinn sem ég hef heirt að nokkur skot í mann séu ekkert hættulegt)...

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband