Fyrsta bloggiš į mbl.

ég er hér ķ Thailandi og aš reyna aš skrifa žetta į Ķslensku en.. skrķtiš. Ķ hvert skipti sem ég żti į ae (žennan Ķslenska staf sem er baeši a og e) žį breytist lyklaboršiš sjįlfkrafa ķ Enskt lyklaborš (įn žess aš ég fįi ae-iš inn). Ég hef ekki lent ķ žessu įšur og veit ekki hvort žetta tengist bara žessari sķšu (innskrįningu į nżju bloggi) eša almennt (žó hefur žetta ekki komiš fyrir hjį mér įšur). Jaeja žaš veršur bara aš hafa žaš. 

Ég hef ašeins veriš aš blogg į thaiiceland blogginu mķnu. Žar er nżjasta faerslan um žaš sem er nśna ašalfréttin hér ķ Thailandi. Žaš er morš į konu og barninu hennar. Žetta er ógešslegt mįl og er nįnar į blogginu mķnu žar

http://www.thaiiceland.com/blogg.htm

Annars vona ég aš žetta verši gaman hér.

Aettla aš lįta žetta duga ķ bili (alltaf aš lenda ķ vandraešum meš ae vandamįliš og žarf alltaf aš breyta lyklaboršinu aftur ķ Ķslenskt). 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband