Loksins hef ég smá tíma...

Jæja. Ég ákvað að taka hendinni og laga aðeins heimasíðuna mína. Ég var búin að setja auglýsingar frá Google á heimasíðuna en vegna óskaplegrar "hjálpsemi" vinar míns sem taldi sig vera að hjálpa mér með því að klikka á allar auglýsingarnar að þá lokaði Google á mig. Ég er ekki komin með það  mikla umferð á vefinn minn þannig að allt svona "auka" klikk sést svo vel hjá þeim og þeir átta sig um leið að ekki var allt eins og það  átti að vera. Þessi góði vinur minn gerði mér sannanlega "bjarnargreiða" með þessu. Nú hef ég leitað lengi að einhverjum öðrum aðila til að birta auglýsingar á vefnum mínum og fann Amazon. Þeirra virkni er öðruvísi og ég held að ég fái ekkert nema einhver kaupi frá þeim eftir að klikka á auglýsingu af vefnum mínum. Það gæti verið að ég þurfi að bíða nokkuð en auðvitað vonar maður. Annað sem ég missti með Google er leitarvélin sem birti niðurstöðurnar á minni eigin síðu (útlitið mitt). En það verður bara að hafa það. Skoða það aftur í framtíðinni þegar (og ef) umferðin um heimasíðuna mína fer að aukast. Nú er ég búin að eyða heilum 2 dögum í að gera smá breytingar á síðunni og taka burt Google auglýsingarnar og setja inn Amazon. Ég er nokkurn vegin búin með aðalsíðurnar fyrir thaiiceland (www.thaiiceland.com) en er alveg eftir að klára allar undirsíður og skandinavísku síðurnar (thaidenmark, thainorge og thaisverige) Ég hvíli mig sennilega á þessu í dag og held aftur áfram á morgun. Þar sem ég er ekki neinn sérfræðingur í heimasíðugerð að þá tekur þetta alltaf svo langan tíma hjá mér. Eins tekur það mikinn tíma hjá mér að ákveða hvað ég vil hafa á síðunni. Ég þarf auðvitað að reyna að finna mér eitthvað efni til að hafa á meginsíðunni (til að hún virki meira aðlaðandi). Ég er með sitt lítið af hverju þar og ég held að það sé allt gott en sárvantar að hafa einhvern texta og upplýsingar á aðalsíðunni. Bara veit ekki hvað ég á að skrifa þar. Allavega samt er ýmislegt gott efni þar. Þar er hægt að velja á að hlusta á um það bil 400 útvarpstöðvar (nokkrar sjónvarpstöðvar með í talningunni) eins er ég búin að setja fréttalinka (RSS) þannig að maður getur séð helstu frétta-fyrirsagnir og birtast þær í 3 aðskildum gluggum (nr.1 fyrir fréttir frá heimsfréttastöðvum, nr.2 eru fréttir úr Thailenskum fréttamiðlum bæði á Ensku og eins líka á Thailensku og 3 glugginn er svo fréttir frá Íslenskum fréttastofum og auðvitað á Íslensku) svo er þar þýðingarvél frá Google og hægt að þýða nokkur orð eða stutta setningu og fyrir lengri setningar er hægt að klikka á Google linkin sem opnar þá Google leitarvelina í nýjum glugga. síðan  er á heimasíðunni nokkrir barnaleikir. Ég er sjálfur nokkuð á móti ofbeldisleikjum svo ég held að ég hafi náð að velja bara leiki sem ekki eru ofbeldisleikir. Hins vegar ef einhver telur að ofbeldi sé í einhverjum leikjunum að þá endilega senda mér póst um það og ég mun laga það í hvelli. Það eru yfir 90 leikir á heimasíðunni núna en ég ætla að fjölga þeim (síðar). Vonandi að þið kíkið á síðuna. 

Kveðja Kjarri thaiceland. 

Mynni auðvitað á greinarnar mínar á thaiiceland vefnum  

www.thaiiceland.com
...hún væri lokuð inni og allt svo blaut í kringum um hana og að hún kæmist ekki út....
...pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 krónur í seðlum....
...Hér í Thailandi er enn verið að tala um lestarslysið sem var her í byrjun mánaðar. Nú eru menn að tala um hvort...
.þó þetta sé ekki viðurkennt Scandinaviskt velferðarland..
..nú hefur verið mikið um rigningar í Bangkok og allt á floti í sumum hverfunum þar..
..Hann segist hafa skotið aftur í bilin á meðan hann keyrði og hlaðið byssuna aftur og haldið áfram að skjóta allt á meðan hann keyrði, (hvernig svo sem það er hægt????)...
..(fyrsta sinn sem ég hef heirt að nokkur skot í mann séu ekkert hættulegt)...
..Hann segist hafa keyrt nokkra hringi í kring um flugvöllin (flugvöllurinn er í miðri Bangkok) og síðan hafi hann dregið fram byssuna og skotið..

Kveðja thaiiceland www.thaiiceland.com Heimasíðan mín. Endilega kíkja.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband