Stöðugar horfur og minni kreppa???

Ég verð að segja að þetta er allt svo fallega skrifað. Það eru stöðugar horfur og kreppan!!!! hún er bara orðin tóm... Enda hefur þetta ekki farið framhjá NOKKRUM landsmanni. Það er engin kreppa. Sennilega er bara rífandi uppgangur!!! 

Einhvernvegin samt birtist þetta ekki svona vel fyrir mér. Einhvernvegin hefur smæð kreppunnar alveg farið framhjá mér. Held reyndar að þessi smæð hafi farið framhjá fleyrum en mér. Stjórnin keppist við að skera niður og hækka skatta. Þetta hefur auðsjáanlega farið framhjá stjórninni líka. Það er helst að sjálfstæðisflokkurinn sjái hvað þetta er lítið. Sennilega sjá þeir bara enga kreppu enda allt í "gúddí" hjá þeim og þeir vilja ekki hækka neina skatta. Þeir vilja sjálfsagt heldur ekki skera neitt niður. Sennilega vilja þeir bara reisa alla föllnu bankana við og fara í aðra útrás. 

Jæja þetta er bara svona til gamans (en auðvitað smá alvara líka).  

Mynni auðvitað á hinar greinarnar mínar á thaiiceland vefnum  

...hún dáið úr malaríu 9 ára. Það hafði komið fram í blöðum um 50 árum áður en hún heimsótti manninn...
...hún væri lokuð inni og allt svo blaut í kringum um hana og að hún kæmist ekki út....
...pakka sem innihélt 2 fartölvur, gullkeðju, 2 dýra farsíma og síðast en ekki síst USD 8.500 dollara í seðlum....
..Hann segist hafa skotið aftur í bilin á meðan hann keyrði og hlaðið byssuna aftur og haldið áfram að skjóta allt á meðan hann keyrði, (hvernig svo sem það er hægt????)...
.. (fyrsta sinn sem ég hef heirt að nokkur skot í mann séu ekkert hættulegt)...

Kveðja thaiiceland www.thaiiceland.com Heimasíðan mín. Endilega kíkja.
Nýja "twitterið" mitt twitter.com/thaiiceland
Fyrir þá sem hafa áhuga á Windows 7

mbl.is Telur jákvætt að Moody's meti horfur stöðugar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband